สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แผนพัฒนา Digital Parliament ของรัฐสภา ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) -2.2 แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของรัฐสภา พ.ศ. 2557-2563 -2.3 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564 -2.4 ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561-2565) -2.5 มาตรการบริหารกำลังคนของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา พ.ศ. 2561-2565 -2.6 การกำหนดทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล -2.7 แนวคิดเกี่ยวกับการรู้ทักษะดิจิทัล -2.8 การพัฒนาองค์กร ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล -2.9 แนวทางการพัฒนาบุคลากรด้านทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล -2.10 แนวทางการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐเพื่อการปรับเปลี่ยนเป็นรัฐสภาดิจิทัลสำหรับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติ -2.11 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตการศึกษา -3.2 กลุ่มเป้าหมาย -3.3 วิธีการดำเนินการศึกษา -3.4 การนำเสนอผลการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ปัญหา อุปสรรคการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสนับสนุนงานด้านทรัพยากรบุคคล -4.2 การศึกษารูปแบบการนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่นำมาใช้ในการสนับสนุนงานด้านทรัพยากรบุคคลในปัจจุบันและความคาดหวังในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสนับสนุนงานด้านทรัพยากรบุคคลในอนาคต -4.3 ผลการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านทรัพยากรบุคคล บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ -5.3 การนำผลไปใช้ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แผนภาพแสดงความเชื่อมโยงภาพรวมการกำหนดทักษะดิจิทัล ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ภาคผนวก ข ตารางสรุปผลการสัมภาษณ์ผู้บริหารของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -ภาคผนวก ค ตารางสรุปผลการสัมภาษณ์ผู้ปฏิบัติงานของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประวัติผู้ศึกษา
|