สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญรูปภาพ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 บทบัญญัติตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 -2.2 พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2558 (Public Sector Management Quality Award : PMQA) -2.4 แนวนโยบาย Thailand 4.0 -2.5 แนวความคิดวงจรการบริหารงานคุณภาพ -2.6 การบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ -2.7 แนวคิดเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานองค์กรแบบสมดุล (Balanced Scorecard) -2.8 แนวคิดเกี่ยวกับวางแผน และการจัดทำแผนปฏิบัติการ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 แหล่งข้อมูล -3.2 วิธีการศึกษา -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูล -3.6 การนำเสนอผลงาน บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ผลการศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำแผนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ --4.1.1 ระบบราชการ 4.0 --4.1.2 แผนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม --4.1.3 แผนพัฒนารัฐบาลดิจิทัลของประเทศไทย --4.1.4 แผนพัฒนา Digital Parliament ของรัฐสภา ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) --4.1.5 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา --4.1.6 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (พ.ศ. 2561-2564) --4.1.7 กรอบแนวคิดและผลการดำเนินงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา --4.1.8 ประเด็นข้อสังเกต และข้อเสนอแนะผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของคณะอนุกรรมการข้าราชการรัฐสภา (อ.ก.ร.) ประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของงานราชการของรัฐสภา (ปี 2560) -4.2 ความเชื่อมโยงของการศึกษาแนวนโยบายและแผนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง -4.3 สรุปผลการศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำแผนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ บทที่ 5 สรุปผลการศึกษาและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แผนพัฒนา Digital Parliament ของรัฐสภา ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2561-2565) ประวัติผู้ศึกษา
|