สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตการศึกษา -4. วิธีดำเนินการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 การพัฒนาบุคลากร -2.2 การพัฒนาสมรรถนะ -2.3 ความหมายและความสำคัญของ e-Learning -2.4 มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.5 มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ ของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.6 หน้าที่ความรับผิดชอบของส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. กรอบแนวคิด -3. การเก็บรวบรวมข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สังเคราะห์กระบวนการในการออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -4.2 แนวทางการกำหนดหลักสูตรและรูปแบบของบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) บทที่ 5 อภิปรายผลการศึกษา -5.1 บทสรุป -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม
|