สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการสรรหาและเลือกสรรบุคลากร -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการทรัพยากรบุคคลด้านการบริหารคนดี คนเก่ง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 กลุ่มตัวอย่าง -3.2 รูปแบบของการศึกษา -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 วิธีการดำเนินการ และการรวบรวมข้อมูล -3.5 วิธีการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อมูลส่วนบุคคลของกลุ่มตัวอย่างที่สัมภาษณ์เจาะลึก (in-depth interview) -4.2 ประเด็นการสัมภาษณ์ -4.3 สรุปการสัมภาษณ์ --4.3.1 กรรมการข้าราชการรัฐสภา (ก.ร.) --4.3.2 อดีตผู้บริหารสำนักงาน ก.พ. นายชาญวิทย์ ไกรฤกษ์ ผู้มีประสบการณ์ในการบริหารระบบข้าราชการผู้มีศักยภาพสูงของสำนักงาน ก.พ. --4.3.3 ผู้บริหารของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล --4.3.4 ข้าราชการกลุ่มตัวอย่างสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.4 วิเคราะห์การสัมภาษณ์ บทที่ 5 สรุป และข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|