สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผน -2.2 แนวคิดการนำแผนไปปฏิบัติ -2.3 แนวคิดการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมองค์กร (SWOT Analysis) -2.4 แนวคิดวงล้อเดมมิ่ง (Deming Cycle) -2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตการศึกษา -3.2 วิธีการศึกษา -3.3 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.4 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.5 ระยะเวลาในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 วิเคราะห์การนำแผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2557-2560 ไปสู่การปฏิบัติของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 -4.2 การวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัดในการนำแผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2557-2560 ไปสู่การปฏิบัติของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 -4.3 ผลการสัมภาษณ์เชิงลึกคณะกรรมการจัดทำโครงการตามแผนยุทธศาสตร์ของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 -4.4 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -หน้าที่ความรับผิดชอบของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 -การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 พ.ศ. 2557-2560 เพื่อขับเคลื่อนไปสู่การปฏิบัติ -ผลการสัมภาษณ์เชิงลึก (In depth Interview) -แบบสัมภาษณ์งานวิชาการ เรื่อง กลไกการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรไปสู่การปฏิบัติ กรณีศึกษาสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 -แบบสอบถามการวิเคราะห์สภาพแวดล้อม (SWOT Analysis) ของสำนักกรรมาธิการ 1,2,3 ประวัติย่อผู้ศึกษา
|