สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 วิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 การบริหารโครงการ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการฝึกอบรม -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานเป็มทีม -2.4 แนวคิด ทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.5 แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนคู่มือปฏิบัติงาน -2.6 กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง -2.7 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 กระบวนการดำเนินงานของการศึกษาเพื่อจัดทำคู่มือการดำเนินการจัดการฝึกอบรม ของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร -3.1 บทบาท อำนาจหน้าที่ของสำนักประชาสัมพันธ์ -3.2 บทบาท อำนาจหน้าที่ของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร -3.3 ยุทธศาสตร์ของสำนักประชาสัมพันธ์ -3.4 กระบวนการดำเนินงานโครงการของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร --3.4.1 โครงการของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร --3.4.2 ขั้นตอนการดำเนินโครงการที่เป็นแบบการฝึกอบรมของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร -3.5 สภาพปัญหา อุปสรรค ข้อจำกัด และสาเหตุ บทที่ 4 การจัดทำคู่มือการดำเนินการจัดการฝึกอบรม ของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร -4.1 การออกแบบคู่มือการดำเนินการจัดการฝึกอบรม -4.2 คู่มือการดำเนินการจัดการฝึกอบรมของกลุ่มงานเผยแพร่ประชาธิปไตยและกิจกรรมสภาผู้แทนราษฎร (ฉบับเบื้องต้น) บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษาวิจัย -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา
|