สารบัญ:
|
ปก สารบัญ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร บทคัดย่อ Abstract บทที่ 1 ความสำคัญของบริษัทการค้าระหว่างประเทศต่อการส่งออกของประเทศ บทที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จ -1. สมรรถนะ และทักษะของบุคคลากร -2. เครือข่ายธุรกิจ (Networking) -3. สารสนเทศเชิงลึกทางธุรกิจ (Business Intelligence) -4. การบริหารซัพพลายเชน และการสร้างคุณค่าต่อยอด (Supply Chain Management and Value Chain Creation) -5. โลจิสติกส์ (Logistics) -6. เทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) -7. กรอบการปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ และระเบียบ (Regulatory Framework) -8. การส่งเสริม และสนับสนุนของภาครัฐ (Goverment Supports) บทที่ 3 รูปแบบและมาตรการส่งเสริมสนับสนุนกิจการบริษัทการค้าระหว่างประเทศ -1. รูปแบบ (Model) -2. การจัดรูปองค์การส่งเสริมบริษัทการค้าระหว่างประเทศ -3. มาตรการส่งเสริมและสนับสนุนบริษัทการค้าระหว่างประเทศ --มาตรการทั่วไป --มาตรการเฉพาะ บทที่ 4 การวิเคราะห์รายอุตสาหกรรม -- อุตสาหกรรมอาหาร -- อุตสาหกรรมแฟชั่น -- อุตสาหกรรมของตกแต่งบ้าน ภาคผนวก 1 พัฒนาการของบริษัทการค้าระหว่างประเทศของโลก ภาคผนวก 2 กรณีศึกษา โอกาส ปัญหา และแนวทางส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารกึ่งพร้อมบริโภคและพร้อมบริโภคของไทย ภาคผนวก 3 ข้อกำหนดในการส่งมอบสินค้า (INCOTERM 1990 & 2000) ภาคผนวก 4 พระราชบัญญัติองค์การมหาชน พ.ศ. 2542 ภาคผนวก 5 รายชื่อบริษัท และบุคคลที่ให้ข้อมูลสำหรับการวิจัย ภาคผนวก 6 ประกาศคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ที่ ส.5/2547 เรื่อง การให้การส่งเสริมกิจการค้าระหว่างประเทศ
|