สารบัญ:
|
ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 สมมติฐาน -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ -2.2 หลักการออกแบบเว็บไซต์ -2.3 แนวคิดการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร -2.4 แนวคิดระบบสารสนเทศที่มีขีดสมรรถนะสูง -2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ระเบียบวิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 วิธีเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 กระบวนการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสนับสนุนภารกิจให้กับคณะกรรมาธิการ -4.1 ข้อมูลทั่วไปของคณะกรรมาธิการประจำสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ -4.2 ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการสามัญประจำสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเ ทศ -4.3 การสนับสนุนงานตามอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการประจำสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ -4.4 ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติงานของคณะกรรมาธิการ บทที่ 5 ผลการศึกษา -5.1 การวิเคราะห์องค์ประกอบของระบบสารสนเทศเว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการเพื่อนำไปสู่ขีดสมรรถนะสูง -5.2 วิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาเว็บไซต์คณะกรรมาธิการ -5.3 การวิเคราะห์ความพึงพอใจของคณะกรรมาธิการ สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ เกี่ยวกับเว็บไซต์คณะกรรมาธิการ สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ -5.4 การวิเคราะห์ความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักกรรมาธิการ 1,2,3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการปฏิบัติงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการ -5.5 ผลการทดสอบสมมติฐาน บทที่ 6 สรุปผลการศึกษา และข้อเสนอแนะ -6.1 สรุปผลการศึกษา --6.1.1 ผลการศึกษาปัญหา อุปสรรคในการพัฒนาเว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ --6.1.2 การวิเคราะห์ความพึงพอใจ --6.1.3 ผลการทดสอบสมมติฐาน -6.2 อภิปรายผล -6.3 ข้อเสนอแนะ --6.3.1 ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย --6.3.2 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาเว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการเพื่อนำไปสู่ขีดสมรรถนะสูง --6.3.3 ข้อเสนอแนะเชิงวิชาการ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แบบสอบถามกรรมาธิการ สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ -แบบสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักกรรมาธิการ 1,2,3 ประวัติผู้ศึกษา
|