สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 วิธีการศึกษา -1.4 ขอบเขตของการศึกษา -1.5 กรอบแนวคิดในการศึกษา -1.6 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -1.7 ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ -2.2 แนวทางการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ -2.3 แนวคิดการประเมินสถานะองค์กรสู่ระบบราชการ 4.0 -2.4 แนวคิดการปรับปรุงองค์กรอย่างต่อเนื่อง (Plan do Check Act: PDCA) -2.5 แนวคิดการประเมินกระบวนการ (Approach Deployment Learning Integration: ADLI) -2.6 แนวคิดการเปรียบเทียบสมรรถนะ (Benchmarking) -2.7 แนวคิดการวางแผนและออกแบบการวิจัย (Research Design) -2.8 การจัดทำเอกสารวิชาการที่ดี -2.9 แนวคิดการวิเคราะห์และสังเคราะห์ -2.10 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.5 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.6 การวิเคราะห์ข้อมูล -3.7 การตรวจสอบข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ศึกษาปัญหาอุปสรรคในการจัดทำรายงานการวิจัยเรื่อง การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ กรณีศึกษาหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย -4.2 สังเคราะห์ความรู้ที่ได้จากผลการวิจัยในการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์กรตามแนวทาง PMQA หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย -4.3 แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์กรตามแนวทาง PMQA หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการวิจัย -5.2 อภิปรายผลการศึกษา -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม
|