สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย -1.3 ขอบเขตของการวิจัย -1.4 นิยามศัพท์ -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 ข้อจำกัดของการวิจัย บทที่ 2 แนวคิดและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ -2.2 แนวคิดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) -2.3 แนวคิดการบริหารจัดการ PDCA -2.4 แนวคิดการประเมินกระบวนการ (ADLI) -2.5 แนวคิดแบบจำลอง 7S -2.6 แนวคิด Benchmarking -2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีการวิจัย -3.1 ขอบเขตการศึกษา -3.2 วิธีดำเนินการวิจัย -3.3 ประเด็นศึกษาและการวิเคราะห์ข้อมูล -3.4 กรอบแนวคิดในการวิจัย (Conceptual Framework) บทที่ 4 การศึกษาหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย -4.1 รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ -4.2 หน่วยงานที่ได้รับรางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2557 -4.3 หน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2559 -4.4 หน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2560 -4.5 การดำเนินงานของหน่วยงานที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย -4.6 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ -4.7 สรุปบทเรียนในการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการวิจัย -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม
|