สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บททำ -ความเป็นมาและความสำคัญ -วัตถุประสงค์การศึกษา -แนวทางการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดการฝึกอบรมและการพัฒนา (Training and Development) --- แนวคิดเกี่ยวกับการฝึกอบรม -มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมของข้าราชการส่วนราชการสังกัดรัฐสภา --- กระบวนการในการฝึกอบรม บทที่ 3 ผลการศึกษา -วิทยากรในระบบงานนิติบัญญัติของวุฒิสภา -การพัฒนาวิทยากรในระบบงานนิติบัญญัติของวุฒิสภา -ระบบการพัฒนาบุคลากรด้านวิชาการและสมรรถนะของวุฒิสภา -การเตรียมความพร้อมบุคลากรตำแหน่งวิทยากร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาด้านองค์ความรู้ทางวิชาการและด้านสมรรถนะ -การเตรียมพร้อมด้านระบบบริหารงานบุคคลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเพื่อรองรับนักวิชาการนิติบัญญัติ บทที่ 4 สรุปและเสนอแนะ -แนวทางการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาตำแหน่งวิทยากรเพื่อรองรับกระบวนการนิติบัญญัติของวุฒิสภา -ข้อเสนอการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาตำแหน่งวิทยากรให้เป็นนักวิชาการนิติบัญญัติ --- ข้อเสนอแนะในทางปฏิบัติ --- ข้อเสนอแนะทางนโยบาย บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|