สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญตาราง สารบัญภาพ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาเเละความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ บทที่ 2 การทบทวนวรรณกรรม -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับหลักธรรมาภิบาลและการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับหลักการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการนำองค์กรสู่การปฏิบัติที่ดีที่สุด -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับ Best Practice กับการจัดการความรู้อย่างง่าย -2.5 แนวคิดเกี่ยวกับ PDCA หรือวงจรเด็มมิ่ง -2.6 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.7 แนวคิดเกี่ยวกับชุมชนนักปฏิบัติ -2.8 แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม -2.9 แนวคิดการ Coaching -2.10 แนวคิดในการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาพัฒนากระบวนงานกระทู้ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประเด็นการศึกษา -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การวิเคราะห์และประมวลผลข้อมล บทที่ 4 กระทู้ถามและองค์กรที่ใช้เทียบงาน -4.1 เปรียบเทียบการยกร่างกระทู้ถามของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -4.2 การยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกวุฒิสภา -ภาพที่ 1 แสดงแผนผังกระบวนการร่างกระทู้ถาม -ภาพที่ 2 แสดงแบบการตั้งกระทู้ถามที่ขอให้ตอบในราชกิจจานุเบกษา -ภาพที่ 3 แสดงแบบการตั้งกระทู้ถามที่ขอให้ตอบในราชกิจจานุเบกษา (กระทู้ถามทั่วไป) -ภาพที่ 4 แสดงแบบการตั้งกระทู้ถามที่ขอให้ตอบในราชกิจจานุเบกษา (กระทู้ถามด่วน) -4.3 การยกร่างกระทู้ถามของสมาชิกผู้แทนราษฎร -ภาพที่ 5 แสดงแผนผังแสดงกระบวนงานยกร่างกระทู้ถาม -ภาพที่ 6 แสดงรูปแบบการตั้งกระทู้ถามทั่วไป(สำหรับ ส.ส. แบบแบ่งเขต เลือกตั้ง/ส.ส. แบบบัญชี รายชื่อ) -ภาพที่ 7 แสดงรูปแบบการตั้งกระทู้ถามสดสำหรับ ส.ส. แบบแบ่งเขต เลือกตั้ง/ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ บทที่ 5 สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนางานร่างกระทู้ถาม -5.1 สภาพปัญหาและข้อจำกัดในการปฏิบัติงานการยกร่างกระทู้ถาม -ตารางที่ 1 แสดงสถิติการยกร่างกระทู้ถามของสำนักกฎหมาย -ตารางที่ 2 แสดงการพิจารณากระทู้ถามสดและกระทู้ถามทั่วไปที่ตอบในที่ประชุมสภาและในราชกิจจานุเบกษา -5.2 แนวทางการพัฒนาการดำเนินการร่างกระทู้ถาม บทที่ 6 สรุปและข้อเสนอแนะ -6.1 บทสรุป -6.2 การอภิปรายผล -6.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก 1 ภาคผนวก 2 ปกหลัง
|