สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ประโยชน์ที่ได้รับจากการศึกษา -นิยามศัพท์ปฏิบัติการ 2. แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับการร่างกฎหมาย -แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาตนเอง -แนวคิดการพัฒนาตนเองของกลุ่มมนุษยนิยม -แนวคิดการพัฒนาตนเองของกลุ่มพฤติกรรมนิยม -แนวคิดการพัฒนาตนเองตามแนวพุทธศาสตร์ -ความจำเป็น 5 ด้านในการพัฒนาตนเอง -1 แนวทางในการพัฒนาตนเองไปสู่คุณลักษณะที่พึงประสงค์ (Desired Characteristics)ของผู้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ -แนวคิด ทฤษฎี การบริหารโดยวัตถุประสงค์ (Management by Objective) -ความหมายของการบริหารโดยวัตถุประสงค์ -หลักการพื้นฐานของการบริหารโดยวัตถุประสงค์ -2 เปรียบเทียบหลักการสำคัญของการบริหารโดยวัตถุประสงค์ -1 กรอบการวางแผนสำหรับการบริหารจัดการโดยวัตถุประสงค์ (A planning framework for management by objective) -ลำดับขั้นตอนของการบริหารโดยวัตถุประสงค์เป็นตัวกำหนด(Steps in Managing by Objective) --2 แสดงกระบวนการบริหารจัดการโดยวัตถุประสงค์ (The management by objective process) -3 เปรียบเทียบกระบวนการของการบริหารโดยวัตถุประสงค์เป็นตัวกำหนด --3 แก้ไขเพิ่มเติมกระบวนการบริหารจัดการโดยวัตถุประสงค์ (The management byobjective process) --4 แสดงความสัมพันธ์ระหว่างวัตถุประสงค์ (Objective) และลำดับขั้นการบังคับบัญชาขององค์การ (Organization Hierarchy) -แนวคิดและทฤษฎีการบริหารทีมงาน -ความหมายของทีมงาน -แนวคิดของการทำงานเป็นทีม -หลักในการทำงานเป็นทีม -4 การเปรียบเทียบลักษณะของกลุ่มทำงานกับทีม Johnson, D.W. and Johnson, E.P. -องค์ประกอบพื้นฐานสำคัญของการทำงานเป็นทีม -การทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ --5 แสดงการระดับองค์ประกอบพื้นฐานสำคัญของการทำงานเป็นทีม -เทคนิคการสร้างและพัฒนาทีมงาน --6 Richard Hackman, Leading Team: Setting the stage for Great Performance -5 กระบวนการปฏิบัติงาน กระบวนการระหว่างบุคคล --7 กิจกรรมที่สัมพันธ์กับการพัฒนาทีมงาน -6 เปรียบเทียบผลลัพธ์จากการพัฒนาทีมงาน -ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับแรงจูงใจในการทำงาน -7 แสดงความสัมพันธ์ทฤษฎีแรงจูงใจในการทำงาน -การประเมินผลการทำงานเป็นทีม 3 ระเบียบวิธีการศึกษา -วิธีการดำเนินการ -ประชากรที่ใช้ในการศึกษา -การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล -กรอบแนวคิดการศึกษา --8 กรอบแนวคิดของการศึกษา 4 แนวทางการดำเนินงานและผลการปฏิบัติงาน -แนวทางการดำเนินงานปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พุทธศักราช 2551 ข้อ 122 -8 ขั้นตอน และมาตรฐานการปฏิบัติก่อนการประชุม จำนวน 6 กระบวนงาน -9 ขั้นตอน และมาตรฐานการปฏิบัติระหว่างการประขุม จำนวน 2 กระบวนงาน -10 ขั้นตอน และมาตรฐานการปฏิบัติหลังการประชุม แบ่งเป็น 5 กระบวนงาน -ผลการปฏิบัติงานตามกระบวนการปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พุทธศักราช 2551 ข้อ 122 ในการสนับสนุนการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการ เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา (ฉบับที่ ..) พุทธศักราช .... ของคณะกรรมาธิการวิสามัญฯ ของสภาผู้แทนราษฎรชุดที่ 23 -ผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรพุทธศักราช 2553 - 2556 ในการปฏิบัติตามคู่มือมาตรฐานความเป็นมืออาชีพการบริหารจัดการด้านการประชุม -ประสิทธิภาพการปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขานุการตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พุทธศักราช 2551 ข้อ 122 ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา (ฉบับที่..) พุทธศักราช 5. สรุป สภาพปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข และข้อเสนอแนะ -สรุปผลการดำเนินการ -อภิปรายผลปัญหา อุปสรรค -ข้อเสนอแนะ แนวทางการแก้ไขปัญหา บรรณานุกรม ปกหลัง
|