สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ คำนำ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบันตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 นิยามศัพท์ -1.5 ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิดที่ใข้ในการศึกษา -1. แนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารทางการเมือง -2. แนวคิดเกี่ยวกับแหล่งเรียนรู้ -3. แนวคิดเกี่ยวกับความพึงพอใจ -4. แนวคิดในการจัดตั้งสำนักงานรัฐสภาประจำจังหวัด -5. แนวคิดการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค(SWOT Analysis) บทที่ 3 ระเบียบวิธีการศึกษา -3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -1. ตารางที่ 3.1 แสดงประชากรและกลุ่มตัวอย่างกลุ่มสมาชิกรัฐสภา -2. ตารางที่ 3.2 แสดงประชากรและกลุ่มตัวอย่างกลุ่มผู้บริหารระดับจังหวัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการและผู้นำชุมชน -3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3. ตารางที่ 3.3 แสดงประชากรและกลุ่มตัวอย่างกลุ่มประชาชนทั่วไปและนักเรียนนักศึกษา -3.3 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม -4. ตารางที่ 4.1 แสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม -4.2 การเป็นแหล่งเรียนรู้ประชาธิปไตยและการสื่อสารทางการเมืองของสำนักงานรัฐสภาอุบลราชธานี -5. ตารางที่ 4.2 แสดงข้อมูลแบบสอบถามเกี่ยวกับการเป็นแหล่งเรียนรู้ประชาธิปไตยและการสื่อสารทางการเมืองของสำนักงานรัฐสภาอุบลราชธานี -4.3 สภาพการดำเนินงานและปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่ของสำนักงานรัฐสภาอุบลราฃธานีด้านการเนินแหล่งเรียนรู้ประชาธิปไตยและการสื่อสารทางการเมือง -6. ตารางแสดงการวิเคราะห์สภาพการดำเนินงานของสำนักงานรัฐสภาอุบลราชธานี โดยใช้ SWOT Analysis -4.4 แนวทางการดำเนินงานในการเป็นแหล่งเรียนรู้ประชาธิปไตยและการสื่อสารทางการเมือง บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปรายผล -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ปกหลัง
|