สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ คำนำ สารบัญ สารบัญภาพ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.5 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวความคิดว่าด้วยการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ -2.2 ระบบสารสนเทศของรัฐสภาไทยและรัฐสภาต่างประเทศ -2.3 แนวความคิดว่าด้วยการให้บริการ -แผนภาพที่ 1 กระบวนการให้บริการ -2.4 แนวคิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization:LO) -2.5 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มเป้าหมายในการศึกษา -3.3 การเก็บรวบรวมข้อมูล บทที่ 4 แผนงาน/แนวทางการดำเนินงาน -4.1 ความหมายของคณะกรรมาธิการ -4.2 ความเป็นมาของคณะกรรมาธิการ -4.3 ประเภทของคณะกรรมาธิการ -4.4. ความสำคัญและประโยชน์ของระบบคณะกรรมาธิการ -4.5 กระบวนการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการสามัญประจำสภาผู้แทนราษฎร -4.6 กระบวนการในการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติคำสั่งเรียกของคณะกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภา พ.ศ. 2555 -4.7 การปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการสามัญประจำสภาผู้แทนราษฎร -4.8 วิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการอย่างไม่มีประสิทธิภาพ -แผนภาพที่ 2 วิเคราะห์สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการ -แผนภาพที่ 3 วิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการอย่างไม่มีประสิทธิภาพ -แผนภาพที่ 4 ปัญหาการปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนการพิจารณาสอบสวน ศึกษาเรื่องใด ๆ อยู่ในอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการแต่ละคณะกรรมาธิการดำเนินการค่อนช้างล่าช้า ไม่ทันการณ์ -แผนภาพที่ 5 ปัญหาการปฏิบัติงานที่ไม่รวดเร็ว -แผนภาพที่ 6 ปัญหาการปฏิบัติงานที่ไม่มีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจ -4.9 แนวทางในการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการ -แผนภาพที่ 7 ปัญหาการปฏิบัติงานที่ไม่คุ้มค่า/ไม่ประหยัด -แผนภาพที่ 8 แนวทางในการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติของผู้ศึกษา ปกหลัง
|