สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -1.6 วิธีการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา -2.1 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management: KM) -2.4 แนวคิดระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (Management Information System : MIS) -2.5 แนวคิดเกี่ยวกับการเผยแพร่สารสนเทศบนอินเทอร์เน็ต -2.6 แนวคิดการบริหารมุ่งผลสัมฤทธิ์ (Result Based Management: RBM) สารบัญภาพ -แผนภาพที่ 1 แสดงองค์ประกอบของการบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ -แผนภาพที่ 2 แสดงกรอบแนวคิดเรื่องการวัดผลสัมฤทธิ์ บทที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงานการให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -บริบทองค์กร -อำนาจหน้าที่ (Authority) -วิสัยทัศน์ (Vision) -พันธกิจ (Mission) -เป้าหมายองค์กร (Organization Goals) -ค่านิยมหลัก (Core Values) -ยุทธศาสตร์ -โครงสร้างอำนาจหน้าที่ของกลุ่มงานข้อมูลข่าวสารของราชการอำนาจหน้าที่ของกลุ่มงานข้อมูลข่าวสารของราชการ -โครงสร้างกลุ่มงานข้อมูลข่าวสารของราชการ -อัตรากำลังของกลุ่มงานข้อมูลข่าวสารของราชการ -ขั้นตอนการดำเนินงานการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการผ่านเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -งานเผยแพร่ข้อมูลผ่านศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ -ภาพที่ 3 แสดงหน้าหลักของเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ -ขั้นตอนการปฏิบัติงานในการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการฯ -สถิติผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ -สถิติผู้ขอข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ -สรุปผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ ข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 -สรุปผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซต์ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 บทที่ 4 สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางแก้ไข -สภาพปัญหาและสาเหตุที่เกิดจากการดำเนินงาน -แนวทางแก้ไข บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|