สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 ความเป็นมา ความสำคัญ ประเด็นการศึกษา วัตถุประสงค์ ขอบเขตการศึกษา นิยามศัพท์ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 ประเด็นการศึกษา -1.3 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี บทวิเคราะห์และงานที่เกี่ยวข้อง -ส่วนที่ 1 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับความพึงพอใจ -ส่วนที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการบริการ -ส่วนที่ 3 แนวคิดการบริหารงานแบบมุ่งเน้นเป็นผลสัมฤทธิ์ บทที่ 3 ปัญหาในการให้บริการ -3.1 ความเป็นมาของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -3.2 วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ -3.3 ปัญหาในการจัดส่งเอกสาร -3.4 ปัญหาเกี่ยวกับเอกสารและข้อมูลการประชุมในห้องประชุม -3.5 ตัวอย่างและรูปแบบการจัดระเบียบวาระการประชุม บทที่ 4 ปัญหา สาเหตุ แนวทางแก้ไข -4.1 ปัญหาการปฏิบัติงาน -4.2 ปัญหาการปฏิบัติงานที่ไม่ถูกต้อง -4.3 ปัญหาความไม่พึงพอใจของผู้รับบริการ -4.4 แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ บทที่ 5 ข้อเสนอแนะ แนวพัฒนา ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -5.1 ข้อเสนอแนะด้านการปฏิบัติงาน -5.2 ข้อเสนอแนะด้านอุปกรณ์ที่ต้องจัดเตรียมในห้องประชุม -5.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ภาคผนวก บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|