สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภูมิ -ภาพที่ 2 โครงสร้างของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -วิธีดำเนินการการศึกษาและสถานที่ศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับและหน่วยงานที่จะนำผลงานไปใช้ -นิยามศัพท์ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด และทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -หลักไตรลักษณ์ -หลักสิทธิเสรีภาพและอำนาจอธิปไตยของไทย -แนวคิดของการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี -หลักการวิเคราะห์สวอต (SWOT Analysis) -แนวคิดเกี่ยวกับองค์กรแห่งภูมิปัญญา (KBO) -แนวคิดเกี่ยวกับทฤษฎี TQM -แนวคิดการบริหารและการารสร้างทีมงานให้มีประสิทธิภาพ -แนวคิดการบริหารงานแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ -ทฤษฎีการเพิ่มประสิทธิภาพของเฮนรื่ ฟาโยล์ (Henry Fayol) -ทฤษฎีการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท (mediation) -หลักการประสานงานที่ดี -หลักการบริการที่สร้างความประทับใจ -เปรียบเทียบแนวทางของฝ่ายบริหารและองค์กรตามรัฐธรรมนูญ บทที่ 3 สถานภาพปัจจุบันของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ -สถานภาพ โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่ของศูนย์ฯ -ระบบงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์ฯ -ช่องทางและขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องราวร้องทุกข์ -สถิติการรับเรื่องราวร้องทุกข์ -ข้อจำกัดในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐสภา -ความยุ่งยาก ปัญหาและอุปสรรคของศูนย์ฯ -Linkloop ของสภาพปัญหาของศูนย์ฯ สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 Link Loop สภาพปัญหาของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ บทที่ 4 วิเคราะห์ปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไข -วิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรค -แนวทางแก้ไขเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ฯ -ภาพที่ 3 Link loop การเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ -Linkloop ของการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ฯ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 ระบบการทำงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ -ตารางที่ 2 ขั้นตอนการดำเนินงานศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ -ตารางที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการรับเรื่องราวร้องทุกข์ -ตารางที่ 4 ช่องทางและสำนักที่เกี่ยวข้องกับศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประวัติผู้ศึกษาวิจัย ปกหลัง
|