สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -ขอบเขตของการศึกษา -วิธีการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความรู้ -ทฤษฎีการจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพขององค์กร (TQM) -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 คณะกรรมาธิการและองค์กรรองรับงานของคณะกรรมาธิการ -คณะกรรมาธิการ -องค์กรที่รองรับงานของคณะกรรมาธิการ บทที่ 4 วิเคราะห์ปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไข -ปัญหาและอุปสรรค -การแก้ไขปัญหา บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|