สารบัญ:
|
ปกหน้า หนังสือนำ คำนำ สารบัญ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 เป้าหมาย/ผลที่คาดว่าจะได้รับ -1.3 วัตถุประสงค์ในการศึกษา -1.4 ขอบเขตในการศึกษา -1.5 วิธีการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทบทวนหลักการแนวคิดและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแล -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับความตระหนักรู้ของประชาชน (Public Awareness) ความไว้วางใจสาธารณะ (Public Trust) และแนวคิดเรื่องประชารัฐ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการกำกับดูแลโดยภาครัฐ และการกำกับดูแลโดยภาคประชาชน -2.3 องค์กร/หน่วยงานที่ทำหน้าที่กำกับดูแล ควบคุม และตรวจสอบการปฏิบัติงานของระบบราชการโดยภาครัฐ -2.4 การกำกับดูแล ควบคุม และตรวจสอบ การปฏิบัติงานของระบบราชการโดยภาคประชาชน -2.5 กรณีศึกษาเกี่ยวกับปัญหาเรื่องร้องเรียนของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ -2.6 วาระการปฏิรูปที่ 5 การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการบริหารงานแห่งรัฐ คณะกรรมาธิการปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน สภาปฏิรูปแห่งชาติ -2.7 การดำเนินงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแล -2.8 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีดำเนินการศึกษา -3.2 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการพิจารณาศึกษา -4.1 สรุปข้อมูลเชิงคุณภาพจากการสัมภาษณ์ -4.2 ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นจากการเสวนา เรื่อง "การกำกับดูแลการบริหารราชการแผ่นดินแบบประชารัฐ" -4.3 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลจากการพิจารณาศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ปกหลัง
|