สารบัญ:
|
ปกหน้า สารบัญ บทบรรณาธิการ Spotlight[เยี่ยมนคร ควรตะขบ] Cover Story : อัญมณีและเครื่องประดับไทย บนเวทีคู่ค้าและคู่แข่ง[กุลวัฒน์ บัวสวัสดิ์] About In Brand Focus : คัมภีร์สร้างแบรนด์สู่ตลาดโลก Kitchen & Food Concept : โกโก้ร้อน[สุทธิพงษ์ สุริยะ] Let's Talk Together 1 : สิทธิศักดิ์ ฉัตรอมรวงศ์ กับธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้าไทยไม่หวือหวา แต่มั่นคง[เยี่ยมนคร ควรตะขบ] Expo Focus : สอ. นำทีม ยกขบวนสินค้าไทยไปโชว์และขายที่เมืองนอก[ณิชพร วรรณพฤกษ์] Importers List : แนะนำ Importer ต่างประเทศ[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงโคเปนเฮเกน] About Abroad >รัฐบาลดูไบ : นโยบายการคลัง "ขาดดุล" กระตุ้นเศรษฐกิจ[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองดูไบ] >กุ้งไทย "เฮ" เกาหลีใต้ยกเลิกมาตรการตรวจเข้ม >เศรษฐกิจการค้านโยบายและการแก้ไขปัญหาของโปแลนด์ >อียูประกาศหลักเกณฑ์ Eco Label ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ >สหภาพยุโรปประกาศเกณฑ์ Ecp-Label >ตามติด...ติดตาม เศรษฐกิจฮ่องกงปี 2010[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง] >บทบาทของธนาคารกลาง[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครนิวเยอร์ก] >สิงหโปร์ ให้ความสำคัญการใช้พื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ สิงคโปร์] >สหรัฐอเมริกาเรียกเก็บสินค้า(Recall) ของเด็กเล่น[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครชิคาโก] Money Talk : เงินบาทปี 2553 : แนวโน้มยังคงแข็งค่าท่ามกลางความผันผวน[ศูนย์วิจัยกสิกรไทย] >โอกาสทางการค้าของสินค้าไทยในทัณฑสถานกักกันสหรัฐฯ Let's Talk Together 2 : คุณอรวรรณ แก้วประกายแสงกูล สถาบันอาหารอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้บริการที่ปรึกษาระบบคุณภาพ[ชัยณรงค์ วิเศษสินธุ์] Market & Opportunity >สถานการณ์การผลิต และการตลาดสินค้าเม็ดและผลิตภัณฑ์พลาสติกในประเทศฟิลิปปินส์[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงมะนิลา,รายงาน] >ตลาดสินค้าเครื่องสำอางในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองดูไบ,รายงาน] >สินค้าของขวัญของตกแต่งบ้านในสวิตเซอร์แลนด์กับโอกาสของสินค้าไทย[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต,รายงาน] >อาหารยอดนิยม 10 อันดับของสหรัฐอเมริกาในปี 2553[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครชิคาโก,รายงาน] >อุตสาหกรรมการผลิตสิ่งทอญี่ปุ่น[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงโตเกียว,รายงาน] Say Hi Designer : สรุปแนวโน้มรูปแบบและสีผลิตภัณฑ์ไทย & ผลิตภัณฑ์โอทอป (ตอนที่ 2) OTOP & THAI PRODUCTS 2011-2012[เพียงพัตรา] >สเปน แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป (ตอนที่ 1 ) Efficiency & Productivity >การเคลื่อนเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (ตอนที่ 2 )[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงบาดริด] >Key word สินค้ายอดนิยมต้องราคาถูกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม[สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงโตเกียว] >It Vision...Business Mission : การจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการไอที (ตอนที่ 1 : แนวทางการตัดสินใจ )[ลือศักดิ์ จักรพันธุ์] >What's Now? How's Next? : The (Un) finished Products...เสร็จแล้ว แต่ยังไม่จบ[จิระพงศ์ เลาห์ขจร] >รอบรู้อย่างรู้รอบ : สัมภาษณ์ช้างเผือก IBCC >เจรจาอย่างนักการตลาดส่งออก : สารพันกรณีศึกษาเรื่องการเจรจา (ฉบับที่ 5)[มดนรถ กุศลศักดิ์] >Expor to rhe world : จรรยาของการส่งออก Export Ethics[ทรงเดช ตันสุรัต] >THAI TRADECENTER ปกหลัง
|