สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทที่ ๑ บทนำ - ๑.๑ ความเป็นมาของคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามมาตรา ๗๐ แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ - - ๑.๑.๑ การสรรหาคัดเลือก - - ๑.๑.๒ อำนาจหน้าที่ - - ๑.๑.๓ เป้าประสงค์ในการปฏิบัติงานของคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานฯ - - ๑.๑.๔ วิธีการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการปฏิบัติงาน - ๑.๒ รายงานการดำเนินการ บทที่ ๒ ผลการปฏิบัติงานประจำปี ๒๕๕๖ ของ กสทช. กสท. กทค. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. - ๒.๑ การตรวจสอบผลการปฏิบัติงานตามกฎหมาย - - ๒.๑.๑ กสทช. - - ๒.๑.๒ กสทช. และ กสท. - - ๒.๑.๓ กสทช. และ กทค. - - ๒.๑.๔ สำนักงาน กสทช. และ เลขาธิการ กสทช. - ๒.๒ การตรวจสอบผลการปฏิบัติงานตามแผนแม่บทและแผนที่กำหนดตามกฎหมาย - - ๒.๒.๑ แผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่ (พ.ศ. ๒๕๕๕) - - ๒.๒.๒ แผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ ฉบับที่ ๑ (พ.ศ. ๒๕๕๕ - ๒๕๕๙) - - ๒.๒.๓ แผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ฉบับที่ ๑ (พ.ศ. ๒๕๕๕ - ๒๕๕๙) - - ๒.๒.๔ แผนเลขหมายโทรคมนาคม - - ๒.๒.๕ แผนการจัดให้มีบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม - ๒.๓ การตรวจสอบผลการปฏิบัติงานตามการประเมินตนเองของสำนักงาน กสทช. - ๒.๔ การตรวจสอบการปฏิบัติงานตามงบประมาณและรายงานงบการเงิน บทที่ ๓ รายงานข้อเท็จจริงหรือข้อสังเกตจากการปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช. ในส่วนที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลพร้อมทั้งความเห็นและข้อเสนอแนะ - ๓.๑ รายงานข้อเท็จจริงหรือข้อสังเกตจากการปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช. ในส่วนที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ - - ๓.๑.๑ ด้านกิจการวิทยุกระจายเสียง - - ๓.๑.๒ ด้านกิจการโทรทัศน์ - - ๓.๑.๓ ด้านกิจการโทรคมนาคม - - ๓.๑.๔ ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค - - ๓.๑.๕ ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน - ๓.๒ ความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล บทที่ ๔ ความเห็นเกี่ยวกับรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๖ ที่ กสทช. จัดทำตามมาตรา ๗๖ - ๔.๑ ผลงานของกสทช. ในปีที่ล่วงมาแล้วเมื่อเปรียบเทียบกับแผนงานหรือโครงการที่กำหนดไว้ ตามมาตรา ๗๖ (๑) - ๔.๒ แผนงาน โครงการ และแผนงบประมาณสำหรับปีถัดไป ตามมาตรา ๗๖ (๒) - ๔.๓ งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี รายงานการตรวจสอบภายใน ตามมาตรา ๗๖ (๓) - ๔.๔ ปัญหาและอุปสรรคในการประกอบกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมที่มีความสำคัญต่อประชาชน ตามมาตรา ๗๖ (๔) - ๔.๕ คุณภาพและอัตราค่าบริการโทรคมนาคมประเภทต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อประชาชน มาตรา ๗๖ (๕) - ๔.๖ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภค มาตรา ๗๖ (๖) - ๔.๗ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของกองทุนตามมาตรา ๕๒ มาตรา ๗๖ (๗) - ๔.๘ รายงานเกี่ยวกับสภาพการแข่งขันของตลาดในการประกอบกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมประเภทต่างๆ รวมทั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการกระทำอันมีลักษณะเป็นการครอบงำกิจการทั้งทางตรงและทางอ้อมที่มีผลกระทบกับประโยชน์ของรัฐและประชาชนมาตรา ๗๖ (๘) บทที่ ๕ เรื่องอื่นๆ ที่สมควรรายงานให้ กสทช. รัฐสภา หรือ ประชาชนทราบ - ๕.๑ ด้านการจัดทำแผนปฏิบัติการภายใต้แผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่ (พ.ศ. ๒๕๕๕) - ๕.๒ ด้านกิจการวิทยุกระจายเสียง - ๕.๓ ด้านกิจการโทรทัศน์ - ๕.๔ ด้านโทรคมนาคม - ๕.๕ ด้านการจัดทำแผนปฏิบัติการภายใต้แผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ฉบับที่ ๑ (พ.ศ. ๒๕๕๕ - ๒๕๕๙) ยุทธศาสตร์ที่ ๔ การส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน - ๕.๖ ข้อเท็จจริงด้านรายงานงบการเงินประจำปี - ๕.๗ ข้อสังเกตด้านอื่นๆ บทที่ ๖ ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะ - ๖.๑ ประเด็นท้าทายที่ต้องติดตามในปี ๒๕๕๗ - - ๖.๑.๑ ด้านวิทยุกระจายเสียง - - ๖.๑.๒ ด้านกิจการโทรทัศน์ - - ๖.๑.๓ ด้านกิจการโทรคมนาคม - - ๖.๑.๔ ด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพ - - ๖.๑.๕ ด้านคุ้มครองผู้บริโภค - - ๖.๑.๖ ด้านกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (USO) - ๖.๒ ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย ยุทธศาสตร์ การบริหารจัดการ เชิงกลยุทธ์ - - ๖.๒.๑ ข้อเสนอเชิงนโยบาย - - ๖.๒.๒ ข้อเสนอเชิงยุทธศาสตร์ - - ๖.๒.๓ ข้อเสนอเชิงบริหารจัดการเชิงรุก บรรณานุกรม ปกหลัง
|