สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ ปกหลัง บทที่ 1 บทนำ >ความเป็นมาและสภาพปัญหา >วัตถุประสงค์การศึกษา >วิธีการดำเนินการศึกษา >ขอบเขตการศึกษา >ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ >นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดที่เกี่ยวข้อง >แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน >แนวคิดเกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านเลขานุการ >แนวคิดเกี่ยวกับการประสานงานและการให้บริการ >แนวคิดเกี่ยวกับมนุษยสัมพันธ์ >แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความรู้ >แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการข้อมูล บทที่ 3 หน่วยงานที่จะศึกษา >หน่วยงานที่จะศึกษา >การแบ่งส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร >สภาพทั่วไปของการปฏิบัติงาน >อำนาจหน้าที่ของประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร >การแบ่งส่วนราชการภายในสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร >ภาพที่ 2 การแบ่งส่วนราชการภายในสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร >บทบาทหน้าที่สำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านเลขานุการของประธานสภาผู้แทนราษฎร >การปฏิบัติงานด้านวิชาการ >ภาพที่ 3 ขั้นตอนการจัดทำเอกสารทางวิชาการตามที่ประธานสภาผู้แทนราษฎรมอบหมาย >ภาพที่ 4 ขั้นตอนการจัดทำเอกสารประกอบประเด็นการสนทนา คำบรรยายและคำปราศรัย >ภาพที่ 5 ขั้นตอนการเตรียมบทสัมภาษณ์ >การปฏิบัติงานด้านเลขานุการและอำนวยการ >ภาพที่ 6 ขั้นตอนดำเนินการตรวจสอบ กลั่นกรอง วิเคราะห์ เสนอความเห็น >ภาพที่ 7 ขั้นตอนการจัดทำกำหนดการปฏิบัติภารกิจของประธานสภาผู้แทนราษฎร >ภาพที่ 8 ขั้นตอนการจัดทำตารางงานของประธานสภาผู้แทนราษฎรประจำวันและสัปดาห์ >ภาพที่ 9 ขั้นตอนเตรียมการต้อนรับบุคคล คณะบุคคลที่ขอเข้าพบเยี่ยมคาราวะประธานสภาผู้แทนราษฎร >ภาพที่ 10 ขั้นตอนงานอำนวยความสะดวกงานรัฐพิธี งานพระราชพิธีและงานพิธีการ บทที่ 4 การวิเคราะห์สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางแก้ไข >การปฏิบัติงานด้านวิชาการไม่ถูกต้อง >การปฏิบัติงานด้านเลขานุการและอำนวยการล่าช้า >ภาพที่ 11 การวิเคราะห์สภาพปัญหา สาเหตุการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านเลขานุการของประธานสภาผู้แทนราษฎรไม่มีประสิทธิภาพ >แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านเลขานุการของประธานสภาผู้แทนราษฎร >ภาพที่ 12 แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านเลขานุการของประธานสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ >บทสรุป >ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม >ภาพที่ 1 การแบ่งส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ภาคผนวก สถิติการดำเนินงาน ประวัติผู้ศึกษา
|