สารบัญ:
|
ปก คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร บทคัดย่อ Abstract สารบัญ บทที่ 1 บทนำ >1.1 ความเป็นมา >1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย >1.3 แนวทาง/ขั้นตอนการดำเนินงาน >1.4 ทบทวนวรรณกรรม >1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 อุตสาหกรรมอาหารฮาลาลของไทยกับการพัฒนาด้านการส่งออก >2.1 ลักษณะของอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล >2.2 กฎระเบียบและบทญัตญัติทางศาสนา >2.3 ภาวะการตลาดอาหารฮาลาล บทที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนในอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล >3.1 ปัจจัยภายใน/ปัจจัยหลัก >3.2 ปัจจัยภายนอก >3.3 ปัจจัยสนับสนุน บทที่ 4 การวิเคราะห์และผลการศึกษา >4.1 ปัจจัย >>4.1.1 นโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารฮาลาลเพื่อการส่งออก : บทบาทของภาครัฐ >>4.1.2 ความพร้อมด้านทรัพยากรการผลิตและทรัพยากรมนุษย์ >>4.1.3 ความสามารถของผู้ประกอบการในภาคเอกชน >4.2 จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและข้อจำกัดของการลงทุนในอุตสาหกรรมผลิตอาหารฮาลาลเพื่อการส่งออกของไทย บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก >มูลค่าการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปของไทยไปกลุ่มประเทศมุสลิม
|