สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและสภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ -ประโยชน์ทึ่คาดว่าจะได้รับ -ขอบเขตการศึกษา -วิธีการศึกษา -นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -หลักกฎหมาย -การบริการงานแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ (Result Based Management) : RBM --ประโยชน์ของการบริหารงานแบบ RBM -การบริหารจัดการความรู้ Knowledge Management : KM --ความหมายของความรู้ --ประเภทของความรู้ --องค์ประกอบของความรู้ (Tiwana, 2000:67) --สาเหตุของการคิดจัการความรู้ (เอื้อน ปิ่นเงิน และ ยีน ภู่สุวรรณ, 2546) --ความรู้ในองค์กร --การจัดการความรู้ทั่วไปในองค์กร (ยืน ภูู่วรวรรณ,2546) --องค์ประกอบของ Knowledge Management --เครื่องมือที่ใช้ในการทำ Knowledge Management ---ระบบสารสนเทศ ---เทคโนโลยี --ประโยชน์ของ Knowledge Management บทที่ 3 สภาพทั่วไปของปัญหา -อำนาจหน้าที่ของประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎร --อำนาจหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญกำหนด --อำนาจหน้าที่ตามพระราชบัญญัติจะระเบียบข้าราชการฝ่ายรัฐสภา --อำนาจหน้าที่ตามพระราชบัญญัติสถาบันพระปกเกล้า พ.ศ. 2541 --อำนาจหน้าที่ตามข้องบังคับว่าด้วยประมวลจริยธรรมของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและกรรมาธิการ พ.ศ. 2551 --อำนาจหน้าที่ตามข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2544 -การสนับสนุนและส่งเสริมในการปฏิบัติภารกิจของประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎร --อำนาจหน้าที่ของสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร --การให้บริการสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร -สภาพปัญหาการจัดทำคำวินิจฉัยของประธานในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร --ขั้นตอนการจัดทำคำวินิจฉัยของประธานที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร --ปัญหาและอุปสรรคจัดทำคำวินิจฉัยของประธานที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 4 การพัฒนางานวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจของประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรกรณีการจัดทำคำวินิจฉัยของประธานในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร -แนวทางในการแก้ไขปัญหา บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัตินายธีรวัฒน์ วงศาสุวรรณ ปกหลัง
|