สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ในการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -วิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -นิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -ทฤษฎีและรูปแบบวิธีการปฏิบัติงานให้บริการที่ดี --ความหมายของการบริการ --ประสิทธิภาพของการบริการงานในราชการ --เทคนิคการให้บริการ --ลักษณะเฉพาะของงานบริการ --การปฏิบัติในการให้บริการ --ข้อควรคำนึงเกี่ยวกับการบริการ --ข้อควรระวังในการให้บริการ --องค์กรเป็นเยี่ยม...บริการเป็นยอด -การทำงานเป็นทีม --ความสำคัญของทีม --ขั้นตอนการทำงานเป็นทีม --การสร้างและพัฒนาทีมงาน --การสร้างทีมงาน (Work together) --วิธีคิดเพื่อหาทางปรับปรุง --อุปสรรคการทำงานเป็นทีม --แนวทางการลดปัญหาในการทำงานเป็นทีม -การประสานงาน (CO-ORDINATION) --วัตถุประสงค์ของการประสานงาน --หลักการประสานงาน --วิธีการประสานงาน บทที่ 3 ลักษณะขั้นตอนการปฏิบัติงานและสภาพปัญหา -ลักษณะการปฏิบัติงานของกลุ่มงานระเบียบวาระ --การจัดทำหนังสือนัดประชุมและระเบียบวาระการประชุมสภา --การจัดส่งหนังสือนัดประชุมและระเบียบวาระการประชุมไปให้สมาชิกตามที่อยู่ทีแจ้งไว้ --การจัดทำสำเนาเอกสารประกอบการประชุม --การค้นหา และการสืบค้นข้อมูล ร่างพระราชบัญญัติ ญัตติ และเรื่องอื่นๆ -สภาพปัญหา -วิเคราะห์สภาพปัญหาการให้บริการระเบียบวาระการประชุม -ผลการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ บทที่ 4 การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของกลุ่มงานงานระเบียบวาระ -การพัฒนาวิธีการให้บริการเอกสารระเบียบวาระ -บริการแจ้งกำหนัดวันประชุม -บริการด้านการประสานงาน -การพัฒนาการทำงานเป็นทีม บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -สรุปการศึกษา -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|