สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ที่มาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -ขอบเขตการศึกษา -นิยามศัพท์ -วิธีดำเนินการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารงานและการบริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -องค์ประกอบของการให้บริการ -แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพการบริการ -หลักการที่สำคัญของการให้บริการ -การทำปัญหาให้เป็นโอกาส -แนวความคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการให้บริการสาธารณะ -แนวคิดเกี่ยวกับหลักการให้บริการ --ความหมายของการบริการ (Service) --คุณลักษณะ 7 ประการของการบริการที่ดี --การบริการแสดงคุณภาพของข้าราชการ --พระราชบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับงานบริการของข้าราชการ --คุณภาพของงานบริการ --การบริหารงานบริการที่มีประสิทธิภาพ --ความเป็นเลิศในการให้บริการ --ภาพสามเหลี่ยมแห่งบริการ (The Serviec Triangle) -แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารภาครัฐ -ความพึงพอใจในการให้บริการของรัฐ -บทบาทของข้าราชการต่อประชาชน -แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์การ (Organization Development) -แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพ -แนวความคิดเกี่ยวกับความพึงพอใจ -แนวความคิดเกี่ยวกับความพึงพอใจของผู้รับบริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม -แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัจจัยและสิ่งแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการให้บริการของกลุ่มงานบริการพัสดุสิ่งพิมพ์และคลังสิ่งพิมพ์ -สำนักพิมพ์ -ขั้นตอนการปฏิบัติงาน บทที่ 4 ปัญหา อุปสรรค และแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ -ด้านบุคลากร เจ้าหน้าที่ -ด้านสภาพแวดล้อมในการให้บริการ -ด้านกระบวนการให้บริการ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|