สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตของการศึกษา -นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -วิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวความคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการให้บริการของห้องสมุด -แนวคิดการบริหารคุณภาพโดยรวม --การให้ความสำคัญกับลูกค้า (Costomer) --กระบวนการ (Process) --พนักงานทุกคนมีส่วนร่วม (Employee) -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 สภาพปัญหา -สภาพการดำเนินงานการให้บริการห้องสมุดในปัจจุบัน --โครงสร้างการปฏิบัติงานของกลุ่มงานห้องสมุด --การให้บริการของห้องสมุด --ขั้นตอนการปฏิบัติงานการให้บริการห้องสมุด -สภาพปัญหาและอุปสรรคในการให้บริการของกลุ่มงานห้องสมุดในปัจจุบัน บทที่ 4 แนวทางแก้ไข -การพัฒนาการให้บริการ -การพัฒนาบุคลากร บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาพห้องสมุด -ระเบียบการใช้ห้องสมุด พ.ศ. 2543 -บันทึกแจ้งรายชื่อสื่อมวลที่ขอใช้ห้องสมุดรัฐสภา ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|