สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญภาพ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา วัตถุประสงค์ของการศึกษา ประโยชน์ที่คาดว่าได้รับ ขอบเขตการศึกษา วิธีการศึกษา นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง แนวคิดเกี่ยวกับการปฏิบัติงานเลขานุการ แนวคิดการทำงาน ภาพที่ 1 วงล้อการทำงานของเดมมิง แนวคิดการทำงานเป็นทีม แนวคิดการจัดการความรู้ แนวคิดการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ แนวคิดการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์การ ภาพที่ 2 แบบจำลองกรอบแนวคิดของแมคคินซีย์ ทฤษฎีการบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ (Management by Results (MBR)) ภาพที่ 3 ภาพแสดงโครงสร้างของการบริหารจัดการแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ ทฤษฎีการจูงใจ ภาพที่ 4 ลำดับความต้องการของมนุษย์ตามทัศนะของมาสโลว์ บทที่ 3 การปฏิบัติงานของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการพลังงาน ภาพที่ 5 ขอบเขตการปฏิบัติงานของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการพลังงาน ความสัมพันธ์ของวุฒิสภากับคณะกรรมาธิการ คณะกรรมาธิการ ประเภทของคณะกรรมาธิการ โครงสร้างบุคลากรในคณะกรรมาธิการ อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการการพลังงาน การดำเนินของคณะกรรมาธิการการพลังงาน ภาพที่ 6 โครงสร้างคณะกรรมาธิการการพลังงาน วุฒิสภา สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ภาพที่ 7 แผนภูมิสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา อำนาจหน้าที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา หน่วยงานที่สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการ ภาพที่ 8 โครงสร้างสำนักงานกรรมาธิการ 1 ตารางที่ 1 บุคลากรในกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการพลังงาน สภาพปัญหา ภาพที่ 9 วิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุ บทที่ 4 สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางแก้ไข 1. การให้คำปรึกษา แนะนำเสนอแนะแก่คณะกรรมาธิการขาดคุณภาพเนื่องจากยังมีข้อผิดพลาด ขาดความชัดเจนและข้อมูลไม่ครบถ้วน 2. การสืบค้น ค้นคว้า จัดทำและให้บริการข้อมูลไม่ครบถ้วน 3. เทคโนโลยีที่นำมาใช้เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานแก่คระกรรมาธิการยังไม่มีความเหมาะสม บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บทสรุป ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|