สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญแผนภาพ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ - ความสำคัญ และที่มาของปัญหาที่ทำการศึกษา - วัตถุประสงค์ของการศึกษา - ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ - วิธีการและขอบเขตของการศึกษา - นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง - แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน - แนวคิดเรื่องคุณภาพ และการปรับปรุงคุณภาพ - แนวคิดเรื่องการจัดการความรู้ แผนภาพที่ 1 กระบวนการจัดการความรู้ตามแนวทางของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ - แนวคิดเรื่องสมรรถนะ กับความสามารถในการเขียน - แนวคิดเรื่องการพูดในที่สาธารณะ บทที่ 3 ลักษณะงานและขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเขียนสุนทรพจน์ - โครงสร้างอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา - หน่วยงานที่มีภารกิจหน้าที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำสุนทรพจน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา - การจัดทำสุนทรพจน์ แผนภาพที่ 2 ขั้นตอนในการจัดทำสุนทรพจน์ประเภทต่างๆ สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาวุฒิสภา ตารางที่ 1 โครงสร้างและลักษณะการเขียนสุนทรพจน์ประเภทต่างๆ ตารางที่ 2 โครงสร้างการเขียนสุนทรพจน์ประเภทคำกล่าว ตารางที่ 3 โครงสร้างการเขียนสุนทรพจน์ประเภทคำนิยม และคำไว้อาลัย ตารางที่ 4 โครงสร้างการเขียนสุนทรพจน์ประเภทสารและจดหมาย แผนภาพที่ 3 ปัญหาและสาเหตุในการปฏิบัติงานด้านการเขียนสุนทรพจน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บทที่ 4 ปัญหาและสาเหตุในการปฏิบัติงานด้านการจัดทำสุนทรพจน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา - ปัญหาด้านผลงานการเขียนสุนทรพจน์ไม่มีคุณภาพ - ปัญหาด้านระบบและกระบวนการการบริหารจัดการ - ปัญหาด้านบุคลากร บทที่ 5 แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำสุนทรพจน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา - การพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานให้มีความรู้ ความชำนาญ และทักษะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน เพื่อปรับปรุงคุณภาพของสุนทรพจน์ - การปรับปรุงกระบวนการบริหารจัดการ แผนภาพที่ 4 การจัดทำสุนทรพจน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาที่มีประสิทธิภาพ บทที่ 6 บทสรุป และข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก : ตัวอย่างสุนทรพจน์ประเภทต่างๆ - คำถวายพระพรชัยมงคล - สารแสดงความยินดี - คำนิยม - คำไว้อาลัย - ปาฐกถา โอวาท - คำบรรยาย ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|