สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -สภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ -ขอบเขตการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -ภาพที่ 2.1 การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมมนุษย์ 3 ด้าน บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง -การพัฒนาทรัพยากรมุษย์ (Human resource development) --การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์คือระบบปรับปรุงประสิทธิภาพของพนักงาน --ความหมายของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มี 2 ประการ --ความสำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ -ภาพที่ 2.2 ปิรามิดลำดับชั้นของความรู้ -การบริหารความรู้ภายในองค์กร (Knowledge management in organization) --ความรู้ (Knowledge) --การบริหารความรู้ (Knowledge management) --วิธีการดำเนินการบริหารความรู้ --กลยุทธ์ที่ใช้ในการดำเนินการเพื่อให้เกิดการบริหารความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ -องค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning organization) --ลักษณะขององค์กรแห่งการเรียนรู้ --องค์ประกอบที่ส่งผลให้กิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ บทที่ 3 การดำเนินการ -ยุทธศาสตร์สำนักเลขาธิการวุฒิสภา -ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาศักยภาพด้านงานประชุม -อำนาจหน้าที่ของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข -ตารางที่ 3.1 การประเมินสมรรถภาพเจ้าหน้าที่ชวเลขระดับ 1-2 และ ระดับ 2-3 -การบริหารความรู้เพื่อพัฒนาบุคลากรของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข -ตารางที่ 3.2 การประเมินสมรรถภาพเจ้าหน้าที่ชวเลขระดับ 3-5 และระดับ 4-5 -ตารางที่ 3.3 การประเมินสมรรถภาพเจ้าหน้าที่ชวเลขระดับ 5-6 -ตารางที่ 3.4 การประเมินสมรรถภาพเจ้าหน้าที่ชวเลขระดับ 6-7 และระดับ 7-8 -ตารางที่ 3.5 การบริหารความรู้เพื่อพัฒนาบุคลากรของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข --มาตรการหรืแผนปฏิบัติการระดับสำนักฯ เพื่อตอบสนองต่อความเสี่ยง บทที่ 4 สรุปผลการดำเนินการ -สรุปผลการดำเนินการ -ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักรายงานการประชุมและชวเลข -ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการบริหารความรู้ ของบุคลากรในสำนักรายงานการประชุมและชวเลข -แนวทางการพัฒนาศักยภาพการทำงานของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข -ข้อเสนอแนะ -การดำเนินการในอนาคต -ด้านการบริหารความรู้ -ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้เขียน ปกหลัง
|