สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา วัตถุประสงค์ของการศึกษา ขอบเขตของการศึกษา นิยามศัพท์เฉพาะ วิธีดำเนินการ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพ แนวคิดเกี่ยวกับมนุษย์สัมพันธ์ในการทำงาน แนวคิดเกี่ยวกับสารสนเทศเพื่อการจัดการ แนวคิดปฏิบัติการตรวจสอบการดำเนินงาน ทฤษฎีการทำงานเป็นทีม ทฤษฎีการประสานงาน ทฤษฎีการจัดการความรู้(KM) บทที่ 3 สภาพการตรวจสอบการดำเนินงาน 1. สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร 2. กลุ่มตรวจสอบภายใน 3. ขั้นตอนการปฏิบัติงานการตรวจสอบการดำเนินงาน แผนภาพที่ 1 แสดงขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบการดำเนินงาน แผนภาพที่ 2 แสดงตัวอย่างรายงานการตรวจสอบการดำเนินงาน 4. ผลการตรวจสอบการดำเนินงานของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรโดยผู้ตรวจสอบการใน ระหว่างปีงบประมาณ2551-2553 5. สภาพปัญหาในการตรวจสอบการดำเนินงาน 6. กรอบแนวคิดในการศึกษา Why- Why analysis บทที่ 4 ปัญหา สาเหตุ และแนวทางการแก้ไข 1. ผู้ตรวจสอบภายในขาดความเชี่ยวชาญใน การปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบการดำเนินงาน แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพ 2. เวลาการถ่ายทอดเทคนิคการทำงานและการสอนงานของรุ่นพี่มีน้อย แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพ 3.การประสานงานกับหน่วยรับตรวจยังไม่ดีพอ แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพ 4. การจัดเก็บข้อมูลรายงานผลการตรวจสอบดำเนินงานไม่เป็นปัจจุบัน แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพ 5. ระบบการเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยรับตรวจยังไม่สมบูรณ์ แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพ 6.กรอบแนวคิดในการศึกษา Why-Why analysis บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้เขียน ปกหลัง
|