สารบัญ:
|
--๒.๑.๑ หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ ปกหน้า สารบัญ บทคัดย่อ -๑.๑ ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -ระบบการประกันคุณภาพหน่วยงานธุรการของสภาผูู้แทนราษฎร บทที่ ๑ บทนำ -๑.๒ วัตถุประสงค์การศึกษา -๑.๕ ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการศึกษา -๑.๔ วิธีดำเนินการศึกษาโดยย่อ -๑.๓ ขอบเขตการศึกษา -๒.๑ ปริทัศน์วรรณกรรม (Literature Review) บทที่ ๒ กรอบความคิดเชิงทฤษฎี --๒.๑.๒ งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง --๒.๑.๓ กรอบความคิดเชิงทฤษฎี -๓.๑ รูปแบบและหลักการประกันคุณภาพ บทที่ ๓ ระบบการประกันคุณภาพ -๓.๒ กิจการบ้านเมืองที่ดี --๑) มาตรฐาน ISO ๙๐๐๐ -๓.๓ ข้อดีและข้อจำกัดของการประยุุกต์ใช้มาตรฐาน ISO และมาตรฐาน P.S.O. --๒) มาตรฐาน P.S.O. -๓.๔ รูปแบบการประกันคุณภาพหน่วยงานธุรการสังกัดรัฐสภาในต่างประเทศ -๓.๕ บทบาทหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -๓.๖ ระบบการประกันคุณภาพที่เหมาะสมกับหน่วยงานธุรการของสภาผู้แทนราษฎร -๑. มาตรฐานด้านการบริหารจัดการ บทที่ ๔ สรุปและข้อเสนอแนะ -๓. มาตรฐานด้านกระบวนการปฏิบัติงาน -๒. มาตรฐานด้านการจัดการทรัพยากรและบุคลากร -๔. มาตรฐานด้านการกำกับดูแล การตรวจสอบ และการพัฒนาปรับปรุง -๕. มาตรฐานด้านการควบคุมระบบเอกสารและสารสนเทศ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|