สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -สมมติฐานการศึกษา -วัตถุประสงค์การศึกษา -วิธีการดำเนินการศึกษา -นิยามศัพท์ -ขอบเขตของการศึกษา -ประโยชน์ที่จะได้รับจากการศึกษา บทที่ ๒ แนวคิดทฤษฎี ในการพัฒนา/ความหมายของขอบเขตของงานนิติบัญญัติ -แนวคิดทฤษฎี ในการพัฒนา/ความหมายของขอบเขตของงานนิติบัญญัติ -ความหมายและขอบเขตของงานนิติบัญญัติ บทที่ ๓ รูปแบบขององค์การและการปฏิบัติงานของฝ่ายนิติบัญญัติ -การพัฒนาและการปรับปรุงโครงสร้างของหน่วยงานในสังกัดรัฐสภาเพื่อรองีรับการปฏิบัติงานของฝ่ายนิติบัญญัติ -การรวมสำนักงานเลขาธิการพฤฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นหน่วยงานเดียวกัน บทที่ ๔ การศึกษาเชิงเปรียบเทียบบทบาทภารกิจด้านนิติบัญญัติของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาและแนวทางในการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานหลักด้านนิติบัญญัติ -การศึกษาเชิงเปรียบเทียบ -แนวทางในการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานหลักด้านนิติบัญญัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านนิติบัญญัติ บทที่ ๕ สรุป/เสนอแนะ -สรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ปกหลัง
|