สารบัญ:
|
ปกหน้า บทสรุปสำหรับผู้บริหาร สารบัญ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและสภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -วิธีการศึกษา -คำนิยามศัพท์ -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ ๒ ทฤษฎี แนวคิดและหลักการที่เกี่ยวข้อง -การจัดการความรู้ --ความหมายขององค์ความรู้ --ประเภทของความรู้ --ความหมายของการบริหารจัดการองค์ความรู้ --องค์ประกอบของการบริหารจัดการองค์ความรู้ --กระบวนการจัดการความรู้ --ประโยชน์ของการบริหารจัดการความรู้ -การจัดทำฐานข้อมูล --การจัดทำฐานข้อมูล บทที่ ๓ ระบบกรรมาธิการของรัฐสภาและโครงสร้างองค์กรรองรับงานของคณะกรรมาธิการ -ความสำคัญและประโยชน์ของระบบกรรมาธิการ -อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ -ประเภทของคณะกรรมาธิการ -องค์ประชุมของคณะกรรมาธิการ -การลงมติ -คณะทำงานของคณะกรรมาธิการ บทที่ ๔ การศึกษาสภาพปัญหา และอุปสรรคในการเพิ่มประสิทธิภาพด้านข้อมูล สนับสนุนงานของคณะกรรมาธิการการแรงงาน -ขาดระบบการกลั่นกรองเรื่องร้องเรียน -ข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายแรงงานที่ใช้ในการปฏิบัติงานอยู่กระจัดกระจาย บทที่ ๕ การปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพด้านข้อมูลสนับสนุนงานของคณะกรรมาธิการการแรงงาน -ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการสนับสนุุนข้อมูล โดยการนำแนวคิดและหลักการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการมาปรับใช้ --การจัดการความรู้ (Knowledge) --การจัดทำฐานข้อมูล --การปรับปรุงจัดทำข้อมูล --การปรับปรุงจัดทำฐานข้อมูล --ประโยชน์ของระบบจัดการฐานข้อมูล บทที่ ๖ บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้เขียน ปกหลัง
|