สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาของการศึกษา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -การเก็บรวบรวมข้อมูล -นิยามศัพท์ -ประโยชน์ที่จะได้รับจากศึกษา บทที่ ๒ หลักการ แนวคิด ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดการบริหารทรัพยากรบุคคลภาครัฐแนวใหม่ --หลักคุณธรรม --หลักสมรรถนะ --หลักผลงาน --หลักกระจายอำนาจ --หลักความสมดุลระหว่างคุณภาพชีวิตและการทำงาน -สาระสำคัญเกี่ยวกับการจัดทำสายงาน --ความหมายของสายงาน --ประเภทของสายงาน --การจัดทำสายงาน -สาระสำคัญของการจัดทำมาตรฐานกำหนดตำแหน่งของราชการฝ่ายบริหาร --ความหมายของมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง --ส่วนประกอบของมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง --หลักพื้นฐานทั่วไป --วิธีการเขียนมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง บทที่ ๓ มาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ใช้ในราชการฝ่ายรัฐสภาปัจจุบัน -ความเป็นมา/ความหมาย/รูปแบบของมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ใช้ในราชการฝ่ายรัฐสภา -ประโยชน์ของสายงานและมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง บทที่ ๔ แนวโน้มในอนาคตของการจัดทำสายงานและมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง -โครงสร้างชั้นงานและประเภทตำแหน่ง -วิธีการกำหนดตำแหน่ง บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|