สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญภาพ บทที่ ๑ บทนำ -ที่มาและความสำคัญของปัญหา -นิยามศัพท์ -วิธีดำเนินการศึกษา -ข้อจำกัดของการศึกษา -ประโยชน์ที่จะได้รับ --ที่มาของตำแหน่งทางวิชาการ บทที่ ๒ แนวความคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -แนวความคิดเรื่องตำแหน่งทางวิชาการ --สาระสำคัญของตำแหน่งทางวิชาการ --วัตถุประสงค์ของการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ --ความเหมือนและความแตกต่างในการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ ---สาระสำคัญของตำแหน่งทางวิชาการ ---Untitled ---วัตถุประสงค์ของการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ -แนวความคิดเกี่ยวกับผู้ปฏิบัติงานที่ใช้องค์ความรู้ (Knowledge Workers) --ความหมายของ Knowledge Workers --คุณลักษณะของ Knowledge Workers --Knowledge Workers ในระบบราชการไทย -แนวความคิดเกี่ยวกับลักษณะการทำงานที่ใช้ความรู้ --การทำงานรูปแบบใหม่ --ขั้นตอนการจัดการความรู้ บทที่ ๓ ลักษณะงานและผลงานเชิงวิชาการ -แนวความคิดเรื่องลักษณะงานเชิงวิชาการ --ลักษณะงานเชิงวิชาการ --เกณฑ์ผลงานของข้าราชการรัฐสภาสามัญ --เกณฑ์ผลงานของข้าราชการพลเรือนสามัญ --เปรียบเทียบเกณฑ์ผลงาน --ความเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิในการพิจารณาประเมินผลงาน บทที่ ๔ การพัฒนางาน : ตัวอย่างและการดำเนินการ -หลักการ --การวางแผนกลยุทธ์ --การบริหารมุ่งผลสัมฤทธิ์ --Balanced Scorecard --Benchmarking --การจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพ (Total Quality Management หรือ TQM) กระบวนการ TQM --การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง (Continuous Process Improvement) กระบวนการ CPI --การวิจัย --สรุป บทที่ ๕ แนวทางการพัฒนางาน : กรณีศึกษายุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคลลและการนำไปสู่การปฏิบัติ -แนวความคิด -ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคล : ความเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ -ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคล : การจัดทำแผนที่ยุทธศาสตร์ (Strategy Map) -ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคล : แนวทางสู่การปฏิบัติ (ปี 2551-2555) -สรุปความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ : การนำยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติ บทที่ ๖ แนวทางการเสนอผลงาน -การเสนอผลงาน -แนวทางการเสนอผลงาน -สรุป บทที่ ๗ สรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ปกหลัง
|