สารบัญ:
|
ปกหน้า ปกหน้า บทคัดย่อ บทคัดย่อ คำนำ คำนำ สารบัญ สารบัญ สารบัญแผนภาพ สารบัญแผนภาพ -ความเป็นมาและสภาพปัญหา บทที่ ๑ บทนำ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและสภาพปัญหา -ขอบเขตในการศึกษา -วิธีการศึกษา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตในการศึกษา -วิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ ๒ ทฤษฎี แนวคิด และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ทฤษฎีและแนวคิดการบริหารแบบมืออาชีพ (Professional Management) --ความหมายของการบริหาร บทที่ ๒ ทฤษฎี แนวคิด และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -ทฤษฎีและแนวคิดการบริหารแบบมืออาชีพ (Professional Management) --ความหมายของการบริหาร --เป้าหมายและประสิทธิภาพ --วัตถุประสงค์และประสิทธิภาพของการบริหารงานภาครัฐ --เป้าหมายและประสิทธิภาพ --วัตถุประสงค์และประสิทธิภาพของการบริหารงานภาครัฐ --หลักการบริหารที่มีประสิทธิภาพ (Degar L.Morphet) --หลักการบริหารที่มีประสิทธิภาพ (Degar L.Morphet) --สมรรถะหลักการบริหารมืออาชีพ ---การบริหารคน --สมรรถะหลักการบริหารมืออาชีพ ---การบริหารคน ---ความรอบรู้ในการบริหาร ---ความรอบรู้ในการบริหาร ---การบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ ---การบริหารอย่างมืออาชีพ ---การบริหารแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ ---การบริหารอย่างมืออาชีพ --คุณสมบัติการเป็นผู้บริการที่ดี -แนวคิดในการสร้างทีมงานและพัฒนาทีมงาน --คุณสมบัติการเป็นผู้บริการที่ดี -แนวคิดในการสร้างทีมงานและพัฒนาทีมงาน --ความหมายของทีมงาน --ความหมายของทีมงาน --การสร้างทีมงาน --องค์ประกอบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพจะต้องประกอบด้วยคุณลักษณะที่ดี --การสร้างทีมงาน --องค์ประกอบของทีมงานที่มีประสิทธิภาพจะต้องประกอบด้วยคุณลักษณะที่ดี --การสร้างทีมงาน --การสร้างทีมงาน --การพัฒนาทีมงาน (Stages of team development) --การพัฒนาทีมงาน (Stages of team development) --ความสำคัญในการสร้างทีมงาน --ความสำคัญในการสร้างทีมงาน --ความพร้อมในการสร้างทีม --ความพร้อมในการสร้างทีม -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ ๓ โครงสร้างของกรรมาธิการ และโครงสร้างของระบบงานรองรับงานของคณะกรรมาธิการ -โครงสร้างของกรรมาธิการ --ความสำคัญและประโยชน์ของระบบกรรมาธิการ บทที่ ๓ โครงสร้างของกรรมาธิการ และโครงสร้างของระบบงานรองรับงานของคณะกรรมาธิการ -โครงสร้างของกรรมาธิการ --ความสำคัญและประโยชน์ของระบบกรรมาธิการ --ที่มาของคณะกรรมาธิการ --ที่มาของคณะกรรมาธิการ --ประเภทของคณะกรรมาธิการ --ประเภทของคณะกรรมาธิการ --วิธีการตั้งกรรมาธิการ --วิธีการตั้งกรรมาธิการ --อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ --อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ --การตั้งคณะอนุกรรมาธิการ --หน้าที่ความรับผิดชอบของสำนักกรรมาธิการ ๓ --อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ -โครงสร้างของระบบงานรองรับงานของคณะกรรมาธิการ --การตั้งคณะอนุกรรมาธิการ --อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ -โครงสร้างของระบบงานรองรับงานของคณะกรรมาธิการ --หน้าที่ความรับผิดชอบของสำนักกรรมาธิการ ๓ --การแบ่งส่วนราชการของสำนักกรรมาธิการ ๓ --หน้าที่ความรับผิดชอบของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี --การแบ่งส่วนราชการของสำนักกรรมาธิการ ๓ --หน้าที่ความรับผิดชอบของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี --กิจกรรมหรือภารกิจของคณะกรรมาธิการและระบบข้อมูลด้านวิชาการ ---กิจกรรมด้านการประชุม --กิจกรรมหรือภารกิจของคณะกรรมาธิการและระบบข้อมูลด้านวิชาการ ---กิจกรรมด้านการประชุม ---กิจกรรมด้านการสัมมนา ---กิจกรรมด้านการเดินทางไปศึกษาดูงานภายในประเทศ ---กิจกรรมด้านการสัมมนา ---กิจกรรมด้านการเดินทางไปศึกษาดูงานภายในประเทศ ---กิจกรรมด้านการเดินทางไปศึกษาดูงานต่างประเทศ ---กิจกรรมด้านการเดินทางไปศึกษาดูงานต่างประเทศ ---กิจกรรมด้านการรับรองแขกต่างประเทศ ---กิจกรรมด้านการรับรองแขกต่างประเทศ ---กิจกรรมเกี่ยวกับการแต่งตั้งที่ปรึกษา ผู้ชำนาญการ นักวิชาการ และเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ ---กิจกรรมเกี่ยวกับการแต่งตั้งที่ปรึกษา ผู้ชำนาญการ นักวิชาการ และเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการ บทที่ ๔ ปัญหา อุปสรรค และแนวทางในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ บทที่ ๔ ปัญหา อุปสรรค และแนวทางในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ -ปัญหาและอุปสรรคในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ --บุคลากร --ปริมาณงาน -ปัญหาและอุปสรรคในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ --บุคลากร --ปริมาณงาน --ขาดความรู้ความเข้าใจ --ขาดแผนดำเนินการบริหารจัดการองค์ความรู้ --ขาดความรู้ความเข้าใจ --ขาดแผนดำเนินการบริหารจัดการองค์ความรู้ -แนวทางในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ -แนวทางในการพัฒนาข้อมูลทางวิชาการ บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป ภาคผนวก ภาคผนวก ภาคผนวก ก ภาคผนวก ก ภาคผนวก ข ภาคผนวก ข บรรณานุกรม บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง ปกหลัง
|