สารบัญ:
|
ปกหน้า กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและสภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -วิธีดำเนินการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ข้อจำกัดของการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -คำนิยามศัพท์ บทที่ ๒ แนวคิด ทฤษฎี -ความหมาของการบริหาร -เทคนิคการให้บริการ -กระบวการจัดการ (Management Process) -ความหมายของคุณภาพ --การปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง --เทคนิควิธีการเพื่อการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง -แนวทางเพื่อเริ่มต้นปรับปรุง -วิธีคิดเพื่อหาทางปรับปรุง -การปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง (Kaizen) และการนวัตกรรม (Innovation) -ศูนย์บริการจุดเดียวพร้อมสรรพ (One Stop Service) -การจัดทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (Smart Card) บทที่ ๓ ลักษณะงาน และขั้นตอนการปฏิบัติงาน -ขั้นตอนการปฏิบัติงาน --ทีมงานประวัติข้าราชการ-ลูกจ้าง --ทีมงานประวัติสมาชิกสภาผูู้แทราษฎร และบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานรัฐสภา --ทีมงานจัดทำบัตรแสดงตน -การวิเคราะห์กระบวนการและขั้นตอนการปฏิบัติงาน -ลักษณะของบัตรชนิดต่างๆ บทที่ ๔ ปัญหา อุปสรรคและข้อเสนอแนะ -ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน -แนวทาง / ข้อเสนอแนะในการพัฒนาการปฏิบัติงาน -ข้อเสนอแนะในการพัฒนาการปฏิบัติงาน บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|