สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตของการศึกษา -วิธีการศึกษา -นิยามศัพท์ -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ ๒ วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -ขั้นตอนวิธีดำเนินงานและการพิจารณาเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะกรมการขนส่งทางบก -กระบวนการในการร้องเรียนและตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน -ขั้นตอนการร้องเรียนและอำนาจหน้าที่ของผู้ตรวจการแผ่นดินของรัฐสภา -การดำเนินกระบวนการวิธีพิจารณาคดีของศาลปกครอง บทที่ ๓ คณะกรรมาธิการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน -ความหมายของคณะกรรมาธิการ -ประเภทของคณะกรรมาธิการ -บทบาทและอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมาธิการการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน บทที่ ๔ ปัญหา อุปสรรค และแนวทางในการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนของคณะกรรมาธิการ -การดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนในปัจจุบัน --หลักเกณฑ์ในการยื่นเรื่องร้องเรียน --ขั้นตอนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน --หน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน -การดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนที่ต้องแก้ไขปรับปรุงใหม่ --หลักเกณฑ์ในการยื่นเรื่องร้องเรียน --ขั้นตอนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน --หน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|