สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 การบริหารการเปลี่ยนแปลง -คำจำกัดความของการบริหารการเปลี่ยนแปลง -การวางแผนการเปลี่ยนแปลง (Planning Change) --การกำหนดเป้าหมาย (Focus on Goals) --การระบุความต้องการของการเปลี่ยนแปลง (Identifying the Demand for Change) --การเลือกการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น (Selecting Essential Change) --การประเมินความสลับซับซ้อน (Evaluating Complexity) --การวางแผนเพื่อดึงบุคลากรให้มีส่วนร่วม (Planning Ways to Involve People) --การเลือกใช้ระยะเวลาในการเปลี่ยนแปลง ( --การจัดทำแผนปฏิบัติการ (Making an Action Plan) --การคาดการณ์ผลกระทบ (Anticipating Effects) --การคาดการณ์การต่อต้านการเปลี่ยนแปลง (Anticipating Resistance to Change) --การทดสอบ และตรวจสอบแผนการเปลี่ยนแปลง (Testing and Checking Plan) -การดำเนินการตามแผนการเปลี่ยนแปลง (Implementing Change) --การสื่อสารภายในหน่วยงาน --การมอบหมายความรับผิดชอบ --การพัฒนาพันธกิจของบุคลากร --การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมทำงานของหน่วยงาน --การเอาชนะการต่อต้านการเปลี่ยนแปลง -การเสริมแรงการเปลี่ยนแปลง (Consolldating Change) --การตรวจสอบความคืบหน้าของการปรับปรุง --การทบทวนแผนงาน -การรักษาระดับการเปลี่ยนแปลง (Maintaining Momentum) -การสร้างการเปลี่ยนแปลง (Building on Change) บทที่ 3 บทสรุป บรรณานุกรม ประวัติผู้เขียน ปกหลัง
|