สารบัญ:
|
ปกหน้า บทคัดย่อ สารบัญ คำนำ บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหาที่ทำการศึกษา -วัตถุประสงค์และขอบเขตของการศึกษา -วิธีการศึกษา -ข้อจำกัดของการศึกษา -ประโยชน์ที่จะได้รับจากการศึกษา บทที่ ๒ ภาระหน้าที่ของกลุ่มงานส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม สำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล -ความนำ -สภาพแวดล้อมการทำงาน -คุณสมบัติของบุคคลากร -กำลังอัตราในปัจจุบัน -พฤติกรรมของบุคลากร --พฤติกรรมส่วนตัว --พฤติกรรมส่วนรวม บทที่ ๓ การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -แนวคิดทฤษฎี --สัททัสสนา (แจ่มแจ้ง) --สมาทปนา (จูงใจ) --สมุตเตชนา (แกล้วกล้า) --สัมปหังสนา (ร่าเริง) -วิธีการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม --จงรักภัดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ --ภักดีต่อองค์กร --พัฒนาตนเองอยู่เสมอ --เสียสละ --มั่งผลสัมฤทธิ์ของงาน --โปร่งใส ตรวจสอบได้ --ซื่อสัตย์ สุจริต --กล้ายืนหยัดทำในสิ่งที่ถูกต้อง --มีจิตให้บริการ --ไม่เลือกปฏิบัติ --เคารพซึ่งกันและกัน --ประหยัด -นิยามศัพท์ -งบประมาณที่ได้รับ -การติดตามประเมินผล --ส่วนที่ ๑ --ส่วนที่ ๒ บทที่ ๔ การวิเคราะห์และสรุปผล -การวิเคราะห์การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมฯ --กิจกรรมที่ ๑ --กิจกรรมที่ ๒ --กิจกรรมที่ ๓ --กิจกรรมที่ ๔ -การวิเคราะห์ในภาพรวม -สรุปผลการศึกษา -ข้อเสนอแนะ ภาคผนวก บรรณานุกรม ประวัติย่อผู้ศึกษา ปกหลัง
|