สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ ๑ บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ -ขอบเขตของการศึกษา -วิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ ๒ งานวิจัยและแนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -งานวิจที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง --คุณภาพการให้บริการ (Service Quality) --Benchmarking การเทียงาน -องค์กรที่ใช้ในการเทียบงาน --การให้บริการทางวิชาการของหน่วยงาน CRS (The Congressional Research Service) ---ความเป็นมาและพันธกิจ ---ทีมงาน CRS ---โครงสร้างองค์กร ---American Law Division ---Domestic Social Pllicy Division ---Forgign Affalrs, Defemse, and Trade Division ---Government and Finance Division ---Resources , Science, and Industry Division ---Knowledge Serivecs Group (KSG) ---ประเภทของผลงานของ CRS ที่ให้บริการแก่รัฐสภา --เป้าหมายในการทำงานของ CRS บทที่ ๓ การให้บริการทางวิชาการของกลุ่มงานบริการวิชาการ สำนักวิชาการและสภาพปัญหาในปัจจุบัน -อำนาจหน้าที่ของสำนักวิชาการ -ภาระหน้าที่หลักของกลุ่มงานบริการวิชาการ ๑,๒,๓ ในปัจจุบัน -สภาพปัญหาการให้บริการทางวิชาการในปัจจุบัน บทที่ ๔ แนวทางในการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการของกลุ่มงานบริการวิชาการ -ประเด็นในการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการ -แนวทางในการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการ -แนวทางในการพัฒนา -ผลที่ได้จากการดำเนินการพัฒนาการให้บริการทางวิชาการ บทที่ ๕ บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|