สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทคัดย่อ บทที่ 1 บทนำ -ความสำคัญและที่มาของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -วิธีดำเนินการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -นิยามศัพท์ บทที่ 2 การศึกษาวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดเกี่ยวกับหลักการให้บริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการบริการสาธารณะ -แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารภาครัฐ --ปรัชญาการบริหารภาครัฐ --ความพึงพอใจในการให้บริการของรัฐ --บทบาทของข้าราชการต่อประชาชน -แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์การ (Organization Debelopment) -แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพ -แนวความคิดเกี่ยวกับความพึงพอใจ -แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม บทที่ 3 วิธีดำเนินการศึกษา -รูปแบบการศึกษา -ประชากรที่ใช้ในการศึกษา -เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -แบบสอบถามความพึงพอใจในการรับบริการของกลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์ บทที่ 4 สภาพปัญหาการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ของกลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์ สำนักประชาสัมพันธ์ -หน้าที่ความรับผิดชอบของกลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์ --งานด้านการวางแผนและพัฒนา --งานด้านการควบคุมระบบเสียง --งานด้านการควบคุมระบบโทรทัศน์วงจรปิด --งานด้านการควบคุมระบบเสียงการประชุม/สัมมนาของคณะกรรมาธิการต่างๆ --งานด้านการให้บริการ --งานด้านซ่อมบำรุงรักษา --งานด้านธุรการและเอกสาร -งานบริการติดตั้งระบบโสตทัศนูปกรณ์ -งานให้บริการยืมโสตทัศนูปกรณ์ บทที่ 5 แนวทางการพัฒนาการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ของกลุ่มงานโสตทัศนูปกรณ์ สำนักประชาสัมพันธ์ -การพัฒนาด้านศักยภาพของบุคลากร -การพัฒนาด้านเครื่องมือ - อุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ -การพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการ -การพัฒนาด้านสถานที่ปฏิบัติงาน บทที่ 6 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -สรุปผลการศึกษา -ข้อเสนอแนะ บทสรุปผู้บริหาร บรรณานุกรม ภาคผนวก ปกหลัง
|