สารบัญ:
|
ปกหน้า สารบัญ คำนำ บทสรุปของผู้บริหาร บทนำ -สภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ของการทำวิจัย -ขอบข่ายของการศึกษาวิจัย -ผลที่คาดว่าจะได้รับประโยชน์ บทที่ 2 แนวความคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -กระบวนการบริหาร -ความสำคัญของการวางแผนและการควบคุม -บทบาทของการวางแผนและการควบคุม -การปฏิบัติการในส่วนของงานบริการ -ลักษณะของการบริหาร (Services) -การควบคุมคุณภาพโดยรวม (Total Quality Management : TQM) -หลักการของ TQM -การบริหารคุณภาพโดยรวมในด้านการบริการ -เทคนิค TQM บทที่ 3 วิเคราะห์และสรุป บทส่งท้าย -แผนภูมิการแบ่งส่วนราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา การดำเนินการและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง
|