สารบัญ:
|
ปกหน้า คำนำ ประกาศคุณูปการ สาระสังเขป (Abstract) สารบัญ บทที่ ๑ -ความสำคัญและที่มาของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -นิยามศัพท์ บทที่ ๒ เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดด้านการบริหารงานกับการบริการ -แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -องค์ประกอบของการให้บริการ -แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพการบริการ -หลักการที่สำคัญของการให้บริการ บทที่ ๓ วิธีดำเนินการวิจัย -บุคลากร -เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย -การเก็บรวบรวมข้อมูล -การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ ๔ การวิเคราะห์ข้อมูลและพัฒนาแนวทางแก้ไข -ขั้นตอนการดำเนินงาน -แผนภูมิแสดงระบบการพัฒนาคุณภาพการปฏิบัติงานด้านบริการของบุคลากรในสำนักงานประธานวุฒิสภา -การทำปัญหาให้เป็นโอกาส บทที่ ๕ สรุปผลและข้อเสนอแนะ -สรุปผล -จุดมุ่งหมายของการวิจัย -วิธีดำเนินการวิจัย -เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย -การเก็บรวบรวมข้อมูล -วิเคราะห์ข้อมูล -ข้อเสนอแนะ เอกสารอ้างอิง ภาคผนวก ภาคผนวก ๑ ภาคผนวก ๒ ประวัติผู้วิจัย ปกหลัง
|